21 NĂM MỘT THƯƠNG HIỆU GIỮ GÌN HƯƠNG VỊ TRUYỀN THỐNG BÁNH TRUNG THU
Ngày tạo: 28-07-2018

CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN:

 

Được thành lập năm 1997, trong thời kì chuyển mình của đất nước đầy rẫy những khó khăn và thử thách, Nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị trực thuộc công ty thực phẩm miền Bắc đã xác định mục tiêu cho mình là sản xuất các loại bánh kẹo cho thị trường trong nước và nước ngoài với tiêu chí: Đa dạng, chất lượng cao và dựa trên những hương vị truyền thống quen thuộc của Việt Nam.

Từ một nhà máy bánh kẹo, tới năm 2006, công ty đã cổ phần hóa thành công ty Cổ Phần bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị với hệ thống phân phối bánh trên toàn miền Bắc và ra đời loại bánh mì bơ ruốc – món nhẹ “quốc dân” vô cùng quen thuộc của hàng triệu người Việt Nam.

Liên tiếp trong các năm 2007, 2008, công ty đã vươn xa để phân phối tới 32 tỉnh thành tính từ Huế trở ra, mở rộng thị trường vào miền Trung – Tây Nguyên và miền Nam. Tới năm 2009, đổi tên thành Cty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị. Đánh dấu việc thành lập xây dựng hệ thống chuỗi Bakery của Hữu Nghị tại Hà Nội và mở rộng hệ thống trên toàn quốc những năm sau đó.

Năm 2015, Hữu Nghị đã xuất khẩu sản phẩm hơn 10 quốc gia trên thế giới và vẫn tiếp tục phát triển vươn xa hơn. Tại thị trường nội địa, Hữu Nghị đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu bánh kẹo tốp đầu. Đó là một sự chuyển mình vượt bậc của một công ty được cổ phần hóa từ một doanh nghiệp nhà nước.

 

 

Tính đến nay, Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị có 3 chi nhánh, 4 nhà máy tại 2 miền nam - bắc và mạng lưới hàng trăm nhà phân phối, hơn 140.000 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Các sản phẩm của công ty thực sự đã trở thành một phần tất yếu trong nhu cầu về thực phẩm của người dân cả nước, đem lại triệu niềm vui cho người tiêu dùng. Điều đó được minh chứng qua rất nhiều giải thưởng như: Huân chương Lao động hạng Nhì, Huy chương vàng Hội chợ EXPO 1999-2006, Hàng Việt Nam chất lượng cao trong những năm 2000-2005, 2009 , 2010, 2011, Thương hiệu vàng năm 2008 và nhiều giải thưởng khác...

 

 

Tuy đã từng trải qua những thời kì khó khăn trong giai đoạn 2008 -2011 do suy thoái kinh tế chung, sức mua bị sụt giảm, nhưng bằng sự quyết tâm và giữ vững mục tiêu. Từ năm 2017 đến nay, công ty đã vượt qua mọi thách thức để bước vào vị trí số 1 tại thị trường nội địa.Trước những thách thức về các sản phẩm nhập khẩu cùng chủng loại, Cty vẫn đặt ra mục đích hướng khách hàng tích cực với quan niệm “ Người Việt dùng hàng Việt”. Để đạt được mục đích như vậy, Cty vẫn không ngừng cải tiến, nghiên cứu những sản phẩm mang lại lợi ích tốt cho NTD mà không làm mất đi tính truyền thống của sản phẩm. Giữ vững nét đẹp truyền thống mà cha ông ta để lại!

 

KIÊN ĐỊNH MỤC TIÊU:

Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị luôn kiên định với những mục tiêu đã đặt ra của mình suốt từ những năm đầu xây dựng.

 

 

Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị luôn kiên định với những mục tiêu đã đặt ra của mình suốt từ những năm đầu xây dựng.

 

1.      Mục tiêu trong sản xuất: Luôn không ngừng nâng cao công nghệ sản xuất. Hiện nay, công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị đã áp dụng quy trình quản lý chất lượng rất hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, ISO 2200:2005, HACCP và các chứng chỉ FDA, Halal. Các khâu đóng gói bảo quản được kiểm định vô cùng chặt chẽ.

2.      Mục tiêu trong hương vị: LUÔN GIỮ HƯƠNG VỊ TRUYỀN THỐNG, ĐẶC BIỆT LÀ BÁNH TRUNG THU từ khâu chọn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, an toàn với sức khỏe người dùng, đến cách chế biến – theo công thức cổ truyền từ trước đến nay.

3.      Mục tiêu trong kinh doanh: Phủ rộng sản phẩm đến mọi miền đất nước và phát triển thương hiệu tại các quốc gia khác để sản phẩm có thể đến tận tay người tiêu dùng một cách thuận tiện nhất với một mức giá hợp lý nhất.

4.      Mục tiêu trong phục vụ khách hàng: Luôn đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất, thơm ngon, tốt cho sức khỏe, đồng thời đem lại niềm vui cho mỗi người khi thưởng thức sản phẩm.

TRUYỀN THỐNG VÀ ĐỔI MỚI

Hiện tại, với nền tảng vững chắc và sự kế thừa sâu sắc hương vị truyền thống, Hữu Nghị luôn giữ vững những mục tiêu trên, đồng thời luôn phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm mới, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng cũng như phát triển thêm sự đặc sắc của hương vị truyền thống lâu đời đã có.

Đặc biệt, với dòng sản phẩm bánh trung thu, công ty Hữu Nghị đã khẳng định được vị thế là đơn vị sản xuất bánh bánh trung thu giữ được hương vị truyền thống đặc biệt nhất trong lòng người thưởng thức Việt. Chỉ với một niềm tin: PHẢI BẢO TỒN NGUYÊN VẸN HƯƠNG VỊ BÁNH TRUNG THU TRUYỀN THỐNG, Hữu Nghị luôn thể hiện hiện điều đó qua việc:

·         Giữ nguyên cách chọn lọc nguyên liệu truyền thống: Để có được những nguyên liệu tươi mới, không lẫn tạp chất, không có thành phần hóa học, hoàn toàn tự nhiên, Hữu Nghị Food đã chọn lọc và chế biến nguyên liệu một cách rất nghiêm ngặt. Ví dụ: nếp cái hoa vàng được chọn lọc đúng thời điểm, đúng địa chất để tăng hương vị của bột bánh, hương bưởi được lấy từ tinh dầu ép từ bưởi tự nhiên, trứng muối được ướp nguyên quả không pha tạp chất….

 

 

          Giữ nguyên công thức bánh cổ truyền: mỗi thành phần, công đoạn, thời gian chế biến, phối hợp nguyên liệu, nhào trộn nhân bánh, cách bảo quản bánh đều giữ đúng như cách làm suốt 21 năm nay của các chuyên gia bánh trung thu cổ truyền.

·         Đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng không chỉ thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe.

21 mùa Trung thu, đã có hàng trăm triệu chiếc bánh hương vị truyền thống của Hữu Nghị đã đến được tay người tiêu dùng. Mỗi chiếc bánh đã đem đến niềm vui cho mâm cỗ trẻ thơ, đem đến bao hoài niệm cho những người lớn tuổi, và sự hiểu biết về truyền thống cho người trẻ tuổi. Đó luôn là sứ mệnh, là động lực cho Hữu Nghị Food tiếp tục vừa giữ gìn truyền thống, vừa phát triển thêm những dòng bánh trung thu mới mang trong mình dáng dấp của hương vị cổ truyền cũng như phát triển những dòng bánh mới tuyệt vời khác cho mọi người dân khắp Việt Nam.

Các bài viết khác:

Tin tức nổi bật

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM HỮU NGHỊ

Địa chỉ:122 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội - ĐT:0243 664 9451 - Email: media@huunghi.com.vn

Người đại diện: Trịnh Trung Hiếu - Giấy CNĐKDN: 0102109239 - Ngày cấp: 01/12/2006, được sửa đổi lần thứ 12 ngày 17/06/2016.  Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội.