10/2/2017 9:40:31 AM
"Đồng cảm & Yêu thương" là sự kiện từ thiện, nhân đạo quy mô lớn có ý nghĩa xã hội sâu sắc, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Chương trình gồm chuỗi những hoạt động được tổ chức trên mọi miền Tổ quốc.
9/28/2017 3:58:55 PM
Tạp chí Công nghiệp tiêu dùng - Từ lâu, bánh Trung thu của Công ty CP Thực phẩm Hữu Nghị đã khẳng định vị thế trên thị trường bánh kẹo. Để có được điều ấy, Hữu Nghị đã lấy giá trị truyền thống để định vị sự khác biệt, coi đó là một trong những thế mạnh để phát huy, phát triển thương hiệu.
9/23/2017 9:22:24 AM
Trung thu cho ta một khoảng lặng để sống chậm lại, cho ta cơ hội để trân quý những người cạnh bên, cơ hội để mỉm cười và nói lời tri ân. “Thay lời tri ân” cũng chính là thông điệp mà Hữu Nghị muốn gửi gắm trong mùa trung thu này.
9/23/2017 9:19:47 AM
Vẫn giữ nguyên thông điệp và mẫu mã mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống nhưng mùa Trung thu 2017, Hữu Nghị đã đem yếu tố hiện đại pha trộn cùng những nét truyền thống rất riêng vốn đã trở thành thương hiệu.